ซื้อหนังสือออนไลน์ภาษาไทย Ebook กันที่ EbookIT

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พันแสงรัก (เล่มเดียวจบ) - เกตุสรา

"ความรัก...ให้แสงสว่างกระจ่างใจ
ขออย่า...ปล่อยให้ความเกลียดชัง มาบดบังแสงแห่งรัก

“ความเกลียดชังจะไม่ช่วยให้อะไรในชีวิตคุณดีขึ้นสักนิดเดียว”
“แต่มันหล่อเลี้ยงชีวิตและหัวใจฉันมาตลอด
ถึงฉันจะต้องแต่งงานกับคุณ ต้องร่วมชีวิตกับคุณ ความเกลียดนี้ก็จะไม่มีวันลดลง”
“ผมไม่เคยคิดให้เรื่องระหว่างเรากลายเป็นแบบนี้เลย
ผมอยากให้เราเหมือนคู่แต่งงานคู่อื่นๆ ที่เกิดจากความรัก”
ความรักอย่างนั้นหรือ...
เขาน่ะหรือมีสิทธิ์มาพูดถึงความรักกับเธอ ไม่...เขาจะไม่มีวันได้มันไป
ไม่มีวันได้ลิ้มรสความอ่อนหวานของความรู้สึกนั้นจากเธอ
“ฉันเกลียดคุณ ไม่มีวัน...ไม่มีวันที่ความรู้สึกอื่นใดจะแทรกเข้ามาได้”
เสียงนั้นแม้จะเบาแสนเบา แต่ก็ทำร้ายคนฟังอย่างเหลือแสน

จะทำอย่างไรดีหนอ จะมีแสงสว่างใดบ้างไหม
ที่จะเข้าไปขับไล่ความมืดมิดจากความเกลียดชังโกรธแค้นในใจเธอออกไปได้
ให้หัวใจดวงนี้ของเธอสว่างไสวด้วยพันแสงแห่งรัก 
ให้แสงนั้นส่องนำทาง ร้อยรัดสองหัวใจของเราให้เคียงคู่กัน ตลอดไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Comments